หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Bạn có hiểu rõ phương pháp cầm Murad thế nào cho bá đạo nhất Liên quân mobile?

Murad là một trong những tướng cực kì bá đạo với bản lĩnh tung bộ combo cùng ulti khiến đối phương rất chi là lúng túng. Murad trong Game Liên quân Mobile mùa 10 nói theo một cách khác gần như vô so với các giải pháp tuyệt vời. Ngay từ khoảng time giữa màn, chính xác là sau cấp 8, Murad đã biểu thị sự thống lĩnh khiến cho đối phương chỉ với hiểu rõ co cụm còn nếu không có các chơi pháp phản đòn hợp lí.

Ở mùa 10, Murad được xem là tướng chắc là cân đội nhóm cực kì bá đạo, Murad chắc là ra mắt những bộ combo có sức sát thương cực lớn đồng thời cũng giống như né đc sát thương rất chóng vánh, bản lĩnh dọn lính ở đường giữa cũng thật đáng nể cùng tốc độ vô cùng ấn tượng. trong dịp 10 này, Murad có lối chơi như thế nào, hãy cùng hướng đến qua nội dung bài viết tiếp sau đây của chúng tôi nhé.
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Murad là tướng cực mạnh khi đi đường giữa
Bảng ngọc cho Murad

10 viên ngọc tím: Hút máu/Tốc đánh/Tốc chạy, giai đoạn đầu, Murad cần phải có Hút máu để nâng cấp máu giấy, Tốc đánh ngọc tím với ngọc đỏ kết hợp rồi sẽ tăng cho Murad bản lĩnh kích hoạt ulti ngay từ cấp 4.

10 viên ngọc đỏ: Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng/Công vật lý/Xuyên giáp, đẩy chóng vánh các bước dọn rừng của Murad, Ảo Hình ảnh trảm sẽ đc ngày càng tăng damn khi nhận thêm công vật lý/Xuyên giáp.

10 viên ngọc xanh lá: Công vật lý/Xuyên giáp: hầu hết những pha ra đòn thường lẫn chiêu trò của Murad đều sẽ đc tăng sức khỏe nhờ ngọc này.

Mật tịch lên đồ cho Murad

Lên đồ đầu trận

Tăng Công vật lý/Xuyên giáp trước để tăng được damn từ những đòn đánh, ngày càng tăng trang bị giảm hiệu ứng khống chế nếu địch có cảm giác gây choáng.

Lên đồ giữa trận

Lên trang bị trấn phái phụ trợ Murad tăng sức khỏe ở thời đoạn giữa. Thương xuyên phá tăng 250 công vật lý qua đó suport đòn Ảo Hình ảnh trảm cực kì bá đạo. Trang bị trấn phái thứ 2 bổ trợ Murad có đòn đánh thường tiếp sau đau hơn, qua đó, nếu cần đến Ảo Hình ảnh trảm + đòn đánh thường, kẻ địch rồi sẽ đau hơn nhiều.

Lên đồ cuối ải

Nanh Fenrir suport những đòn combo của Murad có sát thương mạnh hơn, có vẻ đánh hạ địch chỉ bằng một bộ combo. Lên trang bị rốt cục phụ trợ Murad có khả năng đập được cả đối phương có tương đối nhiều kháng vật lý.
Các giải pháp full bộ của Murad đều rất bá
Các giải pháp full bộ của Murad đều rất bá
Lối chơi Murad trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Cách chơi đầu màn

Đi đường dưới và cầm theo Rựa thợ săn cùng giúp trừng trị. để ngăn cản bị cướp rừng, cần phải nhanh chóng ăn bùa đỏ rồi chuyển qua ăn bùa xanh, dựa trên cùng bạn bè để kiểm soát 2 bờ song, tránh cho địch chú tâm đến mình vì lúc này rất dễ bị đối phương vây bắt. tiếp đến dịch chuyển ra gank để cấu rỉa địch với giải hàm ấn cho chính bản thân, cần đến Ảo Hình ảnh trảm để gây sát thương kẻ địch với Vô Ảnh vực để né đòn bắn của trụ.

Cần dùng Ảo Ảnh trảm hợp lí khi muốn ăn Rồng, hãy kéo nó về phía bằng hữu để có thêm sự hỗ trợ, sau khoản thời gian ăn Rồng đầu nếu hết máu thì phù về, nếu còn máu thì đè rừng của kẻ thù, chăm chú không để kẻ thù giật bùa với nhớ dọn rừng để đạt thêm vàng.

Cách chơi giữa ván

Khi đã có Thương xuyên phá ở cấp 8, Murad lúc này đã rất mạnh cùng dường như đi cùng đồng đội, sử dụng Ảo Ảnh trảm để giải phong ấn công kích kẻ địch. Khi chiến thắng giao tranh cần quan trọng là cướp rừng của đối phương ngay, kiểm soát điều hành hay những mục đích như trụ cùng rồng, nhưng cũng đừng quá ham dẫn đến mất mạng hoặc nguy khốn hơn là kéo cả anh em vào cửa tử.
Khi lên lv 8, Murad đã khá bá đạo
Khi lên lv 8, Murad đã khá bá đạo
Cách chơi cuối round

Cần phải xử lý đc bé quân nhân khiêm tốn gần bùa xanh của kẻ thù, giải phong ấn để lao vào trụ 3. Dùng giải phong ấn và Tàn Hình ảnh đao trước tiếp nối dùng ulti là tôn chỉ để công kích, sau đó rút lui để ngăn cản phản công. để ý lên Giáp hộ mệnh nếu có vẻ để có 2 mạng khi võ thuật.

Trên đây là mật tịch lên đồ với cách chơi của Murad trong vòng Game Liên quân Mobile mùa 10, chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น