หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Trung vệ Sakho đã bình phục chấn thương

Trong trận đấu với Crystal Palace cầu thủ Mamadou Sakho của câu lạc bộ Liverpool đã bị dính chấn thương đầu gối. Theo chẩn đoán ban đầu có thể anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 2 tháng. Tuy nhiên, hiện tại anh đã có thể bắt đầu tập luyện để để tái đấu cùng câu lạc bộ  Liverpool.

Trận đấu khiến Sakho dính chấn thương

Sau trận thua 1-2 ngay tại Anfield trước Crystal Palace, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận, ông cảm thấy buồn và cô đơn. Trận đấu đó các cổ động viên đã bỏ về sớm trong khi đội bóng vẫn đang chiến đấu dưới sân. Không chỉ có vậy, vị thuyền trưởng người Đức còn thất vọng hơn khi Mamadou Sakho dính chấn thương và có nguy cơ nghỉ dài hạn.
Trung vệ Sakho trong trận đấu trướng khi bị chấn thương
Trung vệ Sakho trong trận đấu trướng khi bị chấn thương
Ông có nói ông không biết chấn thương của trung vệ Sakho nghiêm trọng đến thế nào, chỉ chờ vào kết quả chụp phim. Ông thà để thua 4-1 còn hơn để Sakho chấn thương.
Được biết, cựu cầu thủ Sakho đã dính chấn thương sau khi tiếp đất sai tư thế ở tình huống tranh chấp bóng bổng. Cùng với tiền vệ Yannick Bolasie bên phía Crystal Palace. HLV Jurgen Klopp hy vọng Sakho sẽ không phải ngồi ngoài 2 tháng như thông báo ban đầu.
Trước đó, Klopp đã bày tỏ lo lắng về tình hình của cậu học trò người Pháp ở trận Liverpool thua 1-2 trước Crystal Palace tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh.
Cựu thuyền trưởng của Dortmund bày tỏ: "Tôi chưa biết chấn thương của cậu ấy nghiêm trọng đến mức nào. Mọi chuyện thật tệ bởi Sakho là cầu thủ quan trọng đối với CLB. Với riêng tôi, tôi sẵn sàng thua 1-4 còn hơn là mất Sakho vì chấn thương nhưng điều này chẳng thể xảy ra".
Hình ảnh Trung vệ Sakho khi vừa mới bình phục
Hình ảnh Trung vệ Sakho khi vừa mới bình phục
Sau thất bại trên, Liverpool đang đứng thứ 10 ở giải Ngoại hạng với 17 điểm sau 12 vòng đấu. Còn Crystal Palace xếp ở vị trí thứ 8 với 19 điểm. Sau khi kiểm tra bộ phận y tế của Liverpool đã thông báo trung vệ Mamadou Sakho đã bị tổn thương dây chằng đầu gối phải. Theo lịch, Sakho sẽ gặp gỡ một chuyên gia hàng đầu về vấn đề này vào ngày hôm sau. Rồi tìm ra giải pháp chữa trị tận gốc chấn thương trên.

Sakho trở lại cùng những kỳ vọng của đội bóng

Trước khi được thi đấu trở lại tuyển thủ Pháp đã phải trải qua một buổi kiểm tra y tế và dự kiến tới đầu năm sau mới có thể thi đấu trở lại. Nhưng không phải chờ lâu đến vậy, Sakho đã bình phục chấn thương một cách thần kỳ. Tham gia buổi tập nặng của Liverpool vào ngày thứ sáu vừa qua.
Sakho nói với tờ RMC của Pháp: "Buổi tập đầu tiên sau khi bình phục chấn thương diễn ra rất tốt. Tất cả đã nghĩ tôi gặp phải một chấn thương dây chằng đầu gối nhưng may mắn làm sao, dây chằng của tôi hoàn toàn ổn".
Trung vệ Sakho trong trận đấu ra sân gần đây nhất
Trung vệ Sakho trong trận đấu ra sân gần đây nhất
"Tuy nhiên, tôi vẫn phải mất 5 tuần để hồi phục, Giờ thì tôi đã khỏe và cảm thấy gần như xung mãn, tốt hơn rất nhiều rồi". Bên cạnh đó, khi được hỏi về tân HLV Jurgen Klopp, trung vệ 25 tuổi thẳng thắn chia sẻ:
"Tôi cảm thấy rằng ông ấy là người rất có uy tín, ông ấy luôn chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho mỗi trận đấu và các cầu thủ thì luôn tôn trọng, tuân thủ tuyệt đối chúng. Trong đầu chúng tôi phải luôn nghĩ: “Mọi thứ luôn phải sẵn sàng khi Klopp yêu cầu”
"Ông ấy có tính cách tuyệt vời. Ông ấy thảo luận với chúng tôi về mọi thứ, luôn tôn trọng tất cả các cầu thủ, các trợ lý tới những cầu thủ trẻ. Ông ấy rất tuyệt, luôn cố gắng giúp chúng tôi loại bỏ những áp lực".
Khi Sakho bình phục và thi đấu trở lại, Liverpool sẽ phần nào giảm bớt được cơn đau đầu của mình. Hiện tại, khi mà trung vệ Dejan Lovren cũng vừa mới dính chấn thương đầu gối trong trận đấu đêm qua với West Brom còn chưa rõ ngày quay trở lại.
Sắp tới sẽ có trận đấu giữa Liverpool vs CLB Watford trong khuôn khổ vòng 17 Premier League. Và đây cũng là cơ hội để Trung Vệ Sakho thể hiện tài năng của mình sau một khoảng thời gian nghỉ ngơi điều trị chấn thương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น