หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Layers of Fear 2 - ma 1 cách xuất sắc

Game show kinh dị năm 2016 - Layers of Fear 2 đã có hậu bản chính thức mang tên Layers of Fear 2. đây là một game show tuyệt hảo và nhiều người sẽ nhận được và đánh giá cao các biến hóa của nó đối với phiên bản trước tiên.

Tuy nhiên cuộc chơi có chắc rằng được coi là 1 trong bản cải thiện so với bạn dạng đầu và cảm nhận sự ghi nhận từ xã hội Game hay không lại là chuyện khác.

Nói gì đi chăng nữa, Layers of Fear 2 vẫn có nhiều hơn thế nữa 1 yếu tố để gamer nên quan tâm đến thử sang một lần. Đó là 1 trong không gian ngột ngạt, ghê rợn nhưng đầy nét cách. bạn tự hỏi liệu trước khi mọi chuyện xảy ra, nơi này đã đẹp tới mức nào.

Với đánh giá Layers of Fear 2 và tụi tôi.
Layers of Fear 2 tiếp nối thắng lợi của bạn dạng đầu công bố năm nhâm thìn
Layers of Fear 2 tiếp nối thắng lợi của bạn dạng đầu công bố năm nhâm thìn
Nói qua cùng cách thức dẫn truyện không thể xuất sắc hơn

Đổi khác từ sang trọng cách thức siêu thực sang phong cách bối cảnh giống như các tập phim cổ điển, Layers of Fear 2 đặt bạn hóa thân một diễn viên bên trên một bé tàu viễn dương.

Có thể bạn dạng gốc, Layers of Fear 2 cần đến mô-tip "người nghệ sỹ hóa điên". Lần này là người chơi đạo diễn cuốn phim mà gamer đang tham dự. với giọng nói lãnh đạm lấp đầy khiêm tốn tàu vô hồn, game thủ được dẫn qua 5 trường đoạn khác biệt suốt chiều dài trò chơi.

Các bộ phim truyện theo phong cách đầu các năm 1900 được phát vào cuối mỗi trường đoạn cùng một tấm bảng đánh dấu bước tiến chỉ trong trò chơi tương tự như bức tranh trong vòng phiên bản gốc. Nhưng không giống như câu chuyện phiên bản đầu, vốn thiếu chiều sâu, Layers of Fear có tương đối nhiều bí ẩn cần phải giải thuật, và mỗi phần đều gọi mời với thu hút.

Trong những giới thiệu chính của trò chơi là về Lily với James, 2 chị em giả vờ là chiếm biển bên trên tàu. trong suốt quá trình chơi game, chúng ta cũng có thể thu thập các đoạn audio ghi lại Khả năng của cặp chị em bên trên. Trong khi còn tồn tại bí hiểm của thủy thủ đoàn cùng những hành khách đã có lần lưu trữ trên tàu.
Layers of Fear 2 có hình thức dẫn chuyện lôi kéo
Layers of Fear 2 có hình thức dẫn chuyện lôi kéo
Cùng tiếp đến, câu chuyện về gamer, diễn viên, người bằng phương pháp gì đó đã lên tàu để hóa thân diễn kỳ quái này. Mỗi trường đoạn của Game phối hợp với nhau để tạo nên một tổng thể vừa mất phương hướng, vừa làm nên những thế hệ sợ hãi thông suốt nhau một cách xuất sắc.

Layers of Fear 2 còn rất hấp dẫn bởi có rất nhiều cái kết không giống nhau, tùy thuộc vào các chọn của gamer trong suốt công việc chơi trò chơi. dù vậy, game thủ lại rất khó nhọc hình như nhận được mình đang đưa ra một chọn lựa chỉ trong trò chơi, chứ chưa nói đến việc biết được rằng việc tuân theo cách A tuyệt cách B sẽ dẫn tới hậu quả ra sao.

Điều này làm cho Kinh nghiệm Game trở thành thật hơn, về mặt tâm lý. Bởi gamer không đặt ra một lựa chọn diễn tiến theo cách logic, kiểu 1+1=2, mà là chọn theo đậm chất ngầu và cá tính, lưu ý đến, nhỏ người game thủ.
Môi trường trong vòng Game đc kiến thiết chất lượng cao
Môi trường trong vòng Game đc kiến thiết chất lượng cao
Môi trường xung quanh bồn chồn, ghê rợn đáng nhớ

Dù cho có nói qua và cách thức dẫn dắt hết sức xuất sắc, sự lôi kéo đến tầm...ma thuật của Layers of Fear 2 đến từ môi trường mà gamer được/phải tìm hiểu. Chiếc tàu biển cả là 1 trong bối cảnh trọng tâm, hơn là 1 trong sân chiến đóng khung game thủ trong số ấy. các cảnh Game ra mắt ở nhiều chỗ đứng khác suport cho trò chơi không bị trở thành quá nhàm chán.

Nhưng điều khiến cho bạn cần phải giật mình tối đa đến từ hình thức mà trò chơi này "đùa giỡn" và nỗi thấp thỏm đang lớn dần trong vòng xem xét của bản thân. chỉ sau một cái quay đi trở về, quang cảnh trò chơi đã có khả năng bất thần bị biến đổi, khiến bạn phải đặt thắc mắc về chính vị trí của bản thân mình.

Dường như cảm giác ánh sáng trong vòng trò chơi cũng khá xuất sắc, làm "trầm trọng" thêm những nỗi lo âu của bản thân. Tuy có độ dài khá ngắn, chỉ khoảng cách 8 giờ chiến, dù vậy cơ chế liên tiếp đổi khác của môi trường được Game gia hạn từ trên đầu tới cuối, đủ khiến bạn phải dán mắt vào ảnh nền cho tới khi hoàn thành trò chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น